Sau thành công của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City, Vingroup tiếp tục triển khai xây dựng nhiều khu đô thị mới với quy mô khủng trong đó không thể không nhắc đến Vinhomes Dream City. Với tiêu chí mang đến một dấu ấn hiện đại, kiến trúc tinh tế cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, Vingroup sẽ tạo hình cho khu đô thị những thiết kế ấn tượng, độc đáo nhất dành cho cư dân và các nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai.

Vingroup – danh xưng không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, “cầm chịch” hầu hết các lĩnh vực đời sống hàng ngày từ y tế, giáo dục, thương mại, du lịch và đặc biệt phải kể đến bất động sản. Đặc biệt, các dự án bất động sản của Vingroup luôn được khách hàng, nhà đầu tư cũng như giới chuyên môn trong ngành đánh giá cao về quy mô cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mặc dù triển khai xây dựng rất nhiều dự án lớn nhỏ nhưng mỗi “sản phẩm” Vingroup đều có sự đầu tư về thiết kế với những nét đặc trưng riêng mang đến nguồn cảm hứng sống đầy năng lượng dành cho công dân Việt Nam. Vingroup được ví như “tắc kè hoa” khi có thể biến hóa với đa dạng các lĩnh vực nhà ở từ cao tầng, thấp tầng cho đến sản phẩm nghỉ dưỡng.

6 lý do khiến chủ đầu tư không thể bỏ lỡ Vinhomes Dream City

Thứ nhất: Chủ đầu uy tín, pháp lý rõ ràng. Vinhomes đã nổi danh với những dự án bất động sản hot, những dự án đã thực hiện của thương hiệu này đều không bị điều tiếng xấu về mặt pháp lý cũng như tranh chấp.

Thứ hai: Giá cả hợp lý. Phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình, chỉ cần bỏ ra 200 triệu bạn có thể sở hữu một căn hộ trong khu đô thị Vin Hưng Yên.

Thứ ba: Hệ thống tiện ích đi kèm đẳng cấp 5 sao. Một trong những lý do khi bạn quyết định mua nhà trong dự án là hệ thống tiện ích đi kèm.

Thứ tư: Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn. Nằm ngay cạnh mạng lưới giao thông lớn của quốc gia được. Các tuyến đường liên tỉnh liên huyện được đầu tư hiện đại, nâng cấp hàng năm.

Thứ năm: Tận hưởng cuộc sống ngang “resort” từ hệ thống cây xanh, hồ nước trong lành, yên tĩnh.

Thứ sáu: Cuộc sống xanh đang trở thành xu hướng của xã hội vì vậy lựa chọn đầu tư vào Vin Hưng Yên chắc chắn bạn sẽ có lợi trong tương lai, thậm chí còn tìm được cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án.

Với những lý do thuyết phục kể trên, Vinhomes Dream City với thiết kế hiện đại cùng mức giá được dự báo không quá cao, chắc chắn sẽ là khoản “sinh lời” hấp dẫn dành cho khách hàng mua để ở cũng như đầu tư dài hạn hay ngắn hạn.

Hiện nay, TLS Land đang là nhà phân phối dự án Vinhomes Dream City, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TLS – TLS GROUP

  • Địa chỉ: Số 9 DA Premier, lô E2/D21, khu ĐTM Cầu Giấy, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 08.168.00000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *