Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Với truyền thống đạo lý: “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Đại diện BLĐ và nhân viên của Công ty cổ phần tập đoàn TLS – TLS Group đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Ðài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Quốc gia (đường Bắc Sơn – Hà Nội).

Trong không khí trang nghiêm, ban lãnh đạo công ty TLS GROUP đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao các Anh hùng Liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Các vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty TLS GROUP nguyện phát huy truyền thống anh hùng, kiên trung của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, đồng lòng phấn đấu xây dựng đất nước ngày càng phát triển, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ.

Nguồn: TLSGROUP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *