Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn (Dragon Ocean) là chuỗi biệt thự biển nghỉ dưỡng, shophouse và khách sạn được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Geleximco – tiên phong khai phá những địa danh có tiềm năng nghỉ dưỡng tại Hải Phòng. Mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản thời thượng cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt vời.

Tiềm năng tăng trưởng du lịch

Đồ Sơn (Hải Phòng) từ lâu đã nổi danh là điểm đến du lịch hấp dẫn du khách. Đồ Sơn, Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng là điểm đến du lịch hấp dẫn. Trong những năm qua Hải Phòng thu hút lượng lớn khách hàng tham gia đến khoảng 9 triệu lượt (năm 2019, 2020), trong đó lượng khách đến du lịch nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn chiếm đến 25% trong ​​số đó.

 

Tuy nhiên, Đồ Sơn những năm qua còn thiếu những trung tâm giải trí, vui chơi, khu du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ và đẳng cấp. Rất nhiều trong số những dự án lớn được triển khai tại những vị trí đắc địa nhưng lại không được thực hiện đúng như kế hoạch, cam kết tiến độ từ đầu. Chính vì vậy, Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean) là dự án đang được chủ đầu tư GlexHome (Geleximco) dốc toàn lực triển khai. Cùng sự đồng thuận của lãnh đạo thành phố dốc lòng thay mới “diện mạo” cho Đồ Sơn nói riêng và Hải Phòng nói chung. Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng với quy mô lớn và số vốn cực “khủng” chắc chắn sẽ đáp ứng “làn sóng” du lịch về Hải Phòng mỗi năm cũng như trở thành cơ hội đầu tư hấp dẫn hiện tại và cả tương lai.

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn được xây dựng với tổng diện tích lên đến 480ha với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 25.000 tỷ đồng. Dự án được chia thành 5 phân khu chính gồm phân khu công viên trung tâm, phân khu văn hóa, phân khu nghỉ dưỡng, phân khu khám phá và phân khu thiên nhiên.

Dự kiến dự án Đồi Rồng Đồ Sơn cung cấp ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm gồm biệt thự liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng song lập và đơn lập, shophouse, căn hộ và khách sạn.

Hệ thống tiện ích tại Dự án Đồi Rồng Đồ Sơn 

Tiện ích nội khu:

– Khu quảng trường khoảng 7ha với đài phun nước, hệ thống ánh sáng và cảnh quan hấp dẫn để khách du lịch dạo chơi ngắm cảnh.

– Khu khách sạn 5 sao được coi là công trình độc đáo do kiến trúc sư Pháp thiết kế, bao gồm 7 tầng với 410 phòng tiêu chuẩn và các khu biệt thự liền kề.

– Bãi tắm nhân tạo hơn 1km, chiều rộng 23 ha. Bãi tắm với công nghệ nước trong hiện đại từ nước ngoài.

– Toàn bộ khu vực từ cổng vào được chủ đầu tư hoàn thành với thảm át phan đường nội bộ, trồng cây xanh và các hạng mục khác.

– Ngoài ra còn rất nhiều hạng mục khác được chủ đầu tư dự kiến xây dựng. Trong năm nay, sân gôn 18 hố sẽ sớm được đưa vào hoạt động.

– Sân golf 27 hố;

– Công viên nước; Khu vui chơi giải trí đa lứa tuổi.

– Khu phố thương mại sầm uất phục vụ nghỉ dưỡng tại trung tâm quần thể …

Tiện ích ngoại khu:

Từ Đồi Rồng Đồ Sơn đến bãi tắm Đồ Sơn 4,1km; cách Công an phường Hải Sơn 4,4km; đến chợ Cầu Vồng Đồ Sơn 4,8km; cách Trường THPT Đồ Sơn 5,5km; cách Trung tâm Y tế quận Đồ Sơn 5,8km; đến cảng cá Đồ Sơn, cách UBND huyện Đồ Sơn khoảng 5,4km; di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi khoảng 27km…

Lợi thế đòn bẩy từ cơ sở hạ tầng

Khi các nhà đầu tư đánh giá một dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được cân nhắc. Bởi lẽ, hạ tầng xung quanh một dự án càng tốt thì càng đánh giá dự án đó sở hữu được vị trí thuận lợi và đắc địa bấy nhiêu, trong tương lai quyết định đến tiềm năng tăng giá của dự án đó. Đây chính là giá trị về lâu dài mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng quan tâm.

Dự án Đồi Rồng đồ sơn nằm ngay tại trung tâm quận Đồ Sơn, nơi sở hữu cơ sở hạ tầng chất lượng và đồng bộ. Tại Đồ Sơn, những tuyến đường lớn được sửa sang và xây mới.

Cụ thể, những năm trở lại đây, sự đồng bộ và thuận lợi về giao thông được cải thiện rõ rệt: Tuyến đường đường Phạm Văn Đồng được mệnh danh là “đường hoa phượng dài nhất Việt Nam”. Con đường này kết nối trung tâm thành phố với khu du lịch Đồ Sơn được đánh giả là tuyến đường đôi rộng và đẹp nhất Việt Nam.

Lợi thế độc tôn không thể bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *